Thông tin hoạt động
 

....Khoảng thời gian giãn cách xã hội mệt mỏi là thế, tuy nhiên, “sau đám mây đen là mặt trời rực rỡ”, dù ở trong hoàn cảnh nào, dù mọi việc có tệ ra sao thì vẫn có những tia sáng tích cực len lỏi ở đâu đó quanh chúng ta.....

..Trước tình hình dịch bệnh covid-19 vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ diến biến khó lường, các thầy cô và các em học sinh cần thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh do Bộ Y tế vừa đưa ra khuyến cáo mới nhất phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình hình mới ....

....Lễ Khai giảng được tổ chức và truyền hình trực tiếp tại 01 trường trên địa bàn Thành phố; phát trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) Hà Nội (kênh truyền hình Hl, H2; kênh phát thanh sóng FM...).

HIV/AIDS là một căn bệnh thế kỷ mà hẳn ai cũng phải nhớ mặt điểm tên khi nói về các loại bệnh. Mặc dù được mọi người biết đến, nhưng không phải ai cũng biết kỹ càng và hiểu về nó....

Tăng cường xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học, xây dựng văn hóa trường học lành mạnh, thân thiện; tạo chuyển biến căn bản về ứng xử văn hóa của cán bộ quản lý, nhà giáo, nhân viên, học sinh phát triển năng lực, hoàn thiện nhân cách, lối sống văn hóa; nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo; góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, yêu nước, nhân ái, nghĩa tình, trung thực, đoàn kết, cần cù, sáng tạo.

Trường THPT Lê Quý Đôn – HĐ luôn là ngôi nhà ấm áp của mỗi học sinh, nơi mà chúng em đều được học tập, trau dồi những tri thức khoa học, được giáo dục, phổ biến những kiến thức pháp luật và rèn luyện đạo đức, kỹ năng sống cho bản thân. ...

Phát huy quyền làm chủ của CB,GV,NV trong đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh, xây dựng đội ngũ CB, GV, NV trong đơn vị là công bộc của nhân dân, có đủ phẩm chất năng lực, làm việc có năng suất, chất lượng hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước; Ngăn chặn và chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, phiền hà, sạch nhiễu, làm cho CB, GV, NV trong đơn vị thông suốt và nắm vững tinh thần nội dung các văn bản của cấp trên để tạo ra sự đồng tình, nhất trí cao trong nhận thức, hành động và tăng cường trách nhiệm của mình trong việc thực hiện quy chế dân chủ

Căn cứ Chỉ thị 30-CT/TW ngày 18/02/1998 của Bộ Chính trị về xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; Căn cứ Quyết định số 04/2000/QĐ-BGDĐT ngày 01/3/2000 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành "Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường”;

Thực hiện dân chủ trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhất, có hiệu quả nhất những điều Luật Giáo dục quy định theo phương châm "Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra" trong các hoạt động của nhà trường thông qua các hình thức dân chủ trực tiếp, dân chủ đại diện; đảm bảo cho công dân, cơ quan, tổ chức được quyền giám sát, kiểm tra, đóng góp ý kiến tham gia xây dựng sự nghiệp giáo dục, làm cho giáo dục thực sự là của dân, do dân và vì dân.

12
Theo bạn trang web đã đáp ứng đủ các thông tin thiết yếu chưa?